Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

TNR Star Riverside Nam Sách - Khu đô thị số 1 Hải Dương

Là một dự án vô cùng mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Dương, TNR Star Nam Sách đã thu hút được đông đảo khách hàng cùng các nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Đặc biệt, dự án còn sở hữu những ưu điểm vượt trội có một không hai, mang lại sức hút không thể chối từ cho mội khách hàng và nhà đầu tư quan tâm dự án.


TNR Star Riverside - Vị trí “vàng” trung tâm thành phố

Có thể nói, thật may mắn khi TNR Star Riverside sở hữu vị trí ngay trung tâm hành chính – kinh tế - văn hóa bậc nhất thành phố Hải Dương. Bởi lẽ, nhờ vị thế đắc địa ấy mà dự án còn nằm trong hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại, tiện lợi cho việc “xuôi dòng giao thông” của cư dân dự án. Đặc biệt, từ vị trí căn hộ của mình, quý khách còn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng điểm khác trong thành phố hay các tỉnh thành lân cận mà không bị ùn tắc hay cản trở gì.

Có thể nói, với vị trí đắc địa ấy, thì TNR Star Nam Sách sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho mỗi gia đình đang tìm kiếm “ngôi nhà thứ 2” cho mình.

Chủ đầu tư uy tín

Khu đô thị Nam Sách được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư là Tập đoàn TNR Holdings với hơn 20 năm phát triển bền vững, đã trở thành một cái tên lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam. 

Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và phương châm làm việc luôn đặt chữ “Tâm” và chữ “Tín” lên hàng đầu thì TNR Holdings luôn nhận được sự tin tưởng và đánh  giá rất cao từ khách hàng và các nhà đầu tư uy tín.

Chủ đầu tư uy tín của TNR Nam Sách Hải Dương

Một số dự án tiêu biểu phải kể đến như là: Gold Mark City, Gold Season Nguyễn Tuân, TNR Đồng Văn,...

Chỉ với 2 yếu tố nổi trội thôi đã cho thấy được sức hút diệu kì dự án TNR Nam Sách Hải Dương mang lại, không những thu hút khách hàng quan tâm mà còn cả giới đầu tư bất động sản trên toàn quốc.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang