Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Hateco Apollo - Dự án Boom tấn tháng 6/2017

Mang thương hiệu Hateco nổi tiếng và uy tín, chung cư Hateco Apollo Xuân Phương được biết đến như một sản phẩm boom tấn có sức công phá mạnh mẽ trên thị trường bất động sản khu vực miền Bắc năm nay. Với quy mô xây dựng khủng kết hợp các ưu điểm nổi trội dự án nhận được sự quan tâm và theo dõi nồng nhiệt từ khách hàng và các nhà đầu tư.

 TỔNG QUAN DỰ ÁN HATECO APOLLO XUÂN PHƯƠNG


Tên dự án: Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương
Vị trí: Mặt đường 70 liên kết với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô và trục đường sắt trên cao Cát Linh - Nhổn
Chủ đầu tư: "Công ty Cổ phần Công Trình và Kiến Trúc Hà Nội"
Diện tích xây dựng: 3,4 ha
Diện tích căn hộ : 51.6 m2- 84.4 m2 dành cho căn hộ 2-3pn
Quy mô dự án:
- 3 tòa chung cư 25 tầng
- 120 căn biệt thự liền kề
- 2 tầng hầm
- 2 tầng TTTM dịch vụ
- cảnh quan sinh thái và hồ điều hòa

VỊ TRÍ DỰ ÁN ĐẮC ĐỊA THUẬN TIỆN


vị tí đắc địa của dự án Hateco Apollo


Nằm tại mảnh đất phía Tây thành phố Hà Nội, chung cư Hateco Apollo tọa lạc tại mặt đường 70 hiện đại kết nối trực tiếp tới các tuyến phố trục chính của khu vực:đường Trần Hữu Dực, Phạm Hùng, Vành đai 3 trên cao, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng…mang tới những tiện ích xung quanh thuận lợi và ưu thế:
– Gần các cơ quan hành chính: UBND quận Nam Từ Liêm, Quận ủy Nam Từ Liêm, chi cục thuế Nam Từ Liêm,…
– Gần các trường mẫu giáo, tiểu học, trung học, đại học như: Đại học Công nghiệp, Đại học quốc tế Bắc Hà, Đại học Tài nguyên môi trường, Trường tiểu học Nam Từ Liêm, Trường THCS Nam Từ Liêm,…
– Các siêu thị, trung tâm thương mại như: Pico, Thành Đô,…
– Cách bệnh viện 198, Viện Huyết học trung ương chưa đến 6km

DỰ ÁN HỘI TỤ ĐẦY ĐỦ TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP


Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp, Hateco Xuân Phương còn là khu đô thị với nhiều tiện ích nội khu cao cấp cung cấp các dịch vụ để phục vụ cho những nhu cầu thượng lưu cho cư dân cuộc sống đầy đủ nhất.
Có thể nói, những dự án mang thương hiệu Hateco đều được chăm chút hoàn thiện một cách kỹ lưỡng đến từng chi tiết, hồ điều hòa rộng và không gian sống, trung tâm thương mại, mua sắm, khu vui chơi giải trí, bể bơi 4 mùa, khu thể thao năng động, nhà trẻ quốc tế…. đem đến cho cư dân tiện ích Hateco Xuân Phương một cuộc sống đủ đầy, viên mãn ngay bên dưới căn hộ của mình.

CẢNH QUAN ĐÔ THỊ XANH


Cảnh quan xanh tại khu đo thị Hateco Apolo


Lấy cảm hứng từ những ốc đảo xanh yên bình, dự án Hateco Apollo Xuân Phương được thiết kế dựa theo nguyên tắc xanh – trong lành và cân bằng với thiên nhiên, được thể hiện qua hồ điều  hòa rộng 7.000m2 cùng hệ thống khuôn viên cây xanh, cảnh quan dự án. Sự kết hợp tinh tế trong phong cách xanh đã tạo nên sự khác biệt riêng của dự án.

Cuộc sống tại dự án Hateco Xuân Phương chính là những trải nghiệm sống cân bằng, cư dân Apollo sẽ khởi đầu ngày mới bằng những tiếng chim hót chào đón, ánh sáng ban mai nhẹ xuyên kẽ lá giữa thiên nhiên trong lành và kết thúc khi bạn cùng gia đình thưởng thức bữa ngon với ẩm thực tươi sạch mỗi ngày. Một hệ sinh thái cân bằng và nhân văn cho cuộc sống trọn vẹn mở ra trước mắt bạn. Đó chính là những mong ước của chủ đầu tư Hateco Apollo mong muốn gửi đến tất cả những khách hàng thân yêu của mình.

THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐẲNG CẤP NỘI THẤT SANG TRỌNG


Khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng tại Apollo Xuân Phương được chủ đầu tư xây dựng với kiến trúc tân cổ điển, sử dụng nhiều loại vật liệu cao cấp an toàn trong sử dụng và thân thiện với môi trường, mang lại sự tiện nghi, hiện đại cho cuộc sống của mỗi gia đình trong dự án. Môi trường sống ở đây gắn liền với không gian cây xanh rộng lớn và quần thể các dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của cư dân.
Bên cạnh đó, các căn hộ Apollo có kiến trúc đẳng cấp, tinh tế kết hợp với trang thiết bị nội thất sang trọng từ những đơn vị sản xuất uy tín mang đến các thiết bị vệ sinh, tủ gỗ, sàn gỗ, trần thạch cao...tạo lên hoàn hảo và tiện nghi cho căn hộ.
Các căn hộ chung cư của dự án chỉ có diện tích đa dạng linh hoạt từ 50m2 đến 84,4m2 tương ứng các căn 1PN-2PN-3PN, phù hợp nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.


thiết kế căn hộ đẳg cấp tiện nghi


GÍA BÁN CĂN HỘ VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẤP DẪN


Với giá bán căn hộ chưa đến 950 triệu/ căn 2PN Full nội thất nhập khẩu cao cấp sẽ mang đến cơ hội trở thành chủ nhân tương lai của can hộ Apollo đẳng cấp thời thượng.
Đặc biệt, chủ đầu tư Hateco đem đến một chính sách bán hàng ưu đãi vượt trội áp dụng phương thức thanh toán
theo tiến độ dự án chia thành 7 đợt:
+ Thanh toán đợt 1: Thanh toán 1 lần 25% tổng giá bán căn hộ (bao gồm thuế VAT 10% và tiền sử dụng đất, chưa bao gồm kinh phí bảo trì 2%), sẽ được thanh toán ngay tại thời điểm ký hợp đồng
+ Thanh toán đợt 2: Thanh toán 1 lần 10% tổng giá bán căn hộ  (bao gồm thuế VAT 10% và tiền sử dụng đất, chưa bao gồm kinh phí bảo trì 2%) – Đổ sàn tầng 3
+ Thanh toán đợt 3: Thanh toán 1 lần 10% tổng giá bán căn hộ (bao gồm thuế VAT 10% và tiền sử dụng đất, chưa bao gồm kinh phí bảo trì 2%) – Đổ sàn tầng 10
+ Thanh toán đợt 4: Thanh toán 1 lần 10% tổng giá bán căn hộ (bao gồm thuế VAT 10% và tiền sử dụng đất, chưa bao gồm kinh phí bảo trì 2%)  – Đổ sàn tầng 16
+ Thanh toán đợt 5: Thanh toán 1 lần 15% tổng giá bán căn hộ (bao gồm thuế VAT 10% và tiền sử dụng đất, chưa bao gồm kinh phí bảo trì 2%)- Cất nóc
+ Thanh toán đợt 6: Thanh toán 1 lần 25% tổng giá bán căn hộ (bao gồm thuế VAT 10% và tiền sử dụng đất) và kinh phí bảo trì 2%, sẽ được thanh toán vào ngày bàn giao căn hộ.
+ Thanh toán đợt 7: Nhận sổ: Thanh toán 5% tổng giá bán căn hộ (bao gồm thuế VAT 10% và tiền sử dụng đất) và kinh phí bảo trì 2%


Sở hữu những ưu điểm nổi bật cùng với những giá trị cuộc sống đẳng cấp, dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương cam kết sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các khách hàng đang có nhu cầu tìm nơi an cư tại quận Nam Từ Liêm.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang