Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Giao thông thuận tiện tại chung cư Roman

Được định hướng trở thành khu chung cư đẳng cấp hội tụ đủ những ưu thế về vị trí, thiết kế, tiện ích và không gian, dự án Roman Plaza Hải Phát là một sản phẩm bất động sản được nhiều khách hàng săn đón và lựa chọn là nơi an cư lý tưởng. Đến với dự án, chủ đầu tư đảm bảo các gia đình sẽ được trải nghiệm một cuộc sống thuận tiện và đẳng cấp nhất tại thủ đô Hà Nội.

Phối cảnh dự án chung cư Roman Plaza Hải Phát


GIAO THÔNG THUẬN LỢI TẠI CHUNG CƯ ROMAN


Chung cư Roman Plaza là dự án sở hữu vị trí vàng cuối cùng còn sót lại tại khu vực phát triển bậc nhất của thành phố Hà Nội tại khu vực Nam Từ Liêm. Với vị trí chiến lược về kinh tế, văn hóa, hành chính, dự án được thừa hưởng không ít những lợi thế mang đến sự thuận tiện trong cuộc sống của các cư dân.

Sở hữu vị trí đắt giá tại ngã 4 của đường Tố Hữu và Mỗ Lao thoáng đãng kết nối với mạng lưới giao thông vô cùng linh hoạt, việc kết nối dự án với các khu vực xung quanh vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Thông qua hàng loạt những con đường lớn như: Đại lộ Thăng Long, Trần Phú, Nguyễn Trãi, Tố Hữu - Lê Văn Lương kéo dài… các cư dân có thể kết nối tiện lợi tới các khu vực trung tâm hay những công trình hiện đại của thủ đô. Từ vị trí dự án, cư dân dễ dàng kết nối tới các cơ sở, hạ tầng khu vực và thành phố chỉ mất 1 khoảng thời gian cực kỳ ngắn: bến xe BRT, các trường học giáo dục, các trường ĐH Hà Nội, Học viện Anh Ninh, TTTM Big C Hồ Gươm, bệnh viện Y học cổ truyền…

Giao thông thuận lợi của Roman Plaza

Bên cạnh đó, vị trí của dự án còn có kết nối dễ dàng với những trục đường chính như tuyến đường BRT, đường Nguyễn Trãi và đường Tố Hữu… việc di chuyển của các cư dân dự án thông suốt và linh hoạt hơn, đưa các cư dân đến các khu vực lân cận, ngoại thành chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Đây chính là một lợi thế lớn đem đến cuộc sống thuận tiện nhất cho các cư dân.

HƯỞNG TRỌN VẸN TIỆN ÍCH TẠI ROMAN PLAZA HÀ ĐÔNG


Mang tới giấc mơ có thực của cư dân về một khu chung cư hiện đại, sôi động giữa lòng Thủ Đô, ngay tại nội khu dự án Roman Plaza Hỉa Phát, chủ đầu tư xây dựng hàng loạt những tiện ích hoàn hảo và đẳng cấp nhất. Tất cả những tiện ích được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu cho khách hàng. Và đặc biệt, hệ thống tiện ích đồng bộ đa dạng này được gói gọn ngay tại nội khu dự án. Không phải di chuyển xa xôi, mất nhiều thời gian, chỉ cần vài bước từ khu căn hộ, các thành viên trong gia đình đều tìm được tiện ích đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu.

Bể bơi chung cư Roman Plaza Hà Đông

Gần trăm tiện ích nội khu Roman Plaza Tố Hữu bao gồm: Trung tâm thương mại đẳng cấp và sầm uất, bể bơi ngoài trời hiện đại,khu thể thao ngoài trời, hồ cảnh quan độc đáo, sân bóng rổ, đảo thư giãn, sân chơi trử em, khu tập gym, khu cafe… cùng hàng loạt các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao luôn sẵn sàng phục vụ và thỏa mãn các cư dân. Từ nhu cầu ăn ở cơ bản cho đến những nhu cầu vui chơi giải trí, tận hưởng cuộc sống thượng lưu đều được đáp ứng trọn vẹn nhất. Đây chính là sự tiện nghi của cuộc sống đẳng cấp mà chủ đầu tư hướng đến và kiến tạo cho các khách hàng.

Lựa chọn đến với dự án sẽ là một sự quyết định đúng đắn nhất dành cho khách hàng, hãy đến với căn hộ Roman Plaza để được sống một cuộc sống thuận tiện và tiện nghi đích thực nhất thời hiện đại.
Minh Trang

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang