Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Những dịch vụ hoàn hảo tại chung cư The Link 345

Chung cư The Link 345 nằm trong quần thể khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long có quy mô lớn nhất miền Bắc. Được mệnh danh là một trong những nơi đáng sống nhất Hà Nội không chỉ vì sở hữu nhiều tiện ích vượt trội hàng đầu, căn hộ đẳng cấp mà được chú ý bởi những dịch vụ hoàn hảo hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường sống tốt nhất cho cư dân tương lai.


1. DỊCH VỤ CÔNG SẢN CỦA CIPUTRA HÀ NỘI

Ban Quản lý Công sản chung cư Ciputra cung cấp các dịch vụ phục vụ cư dân chuyên nghiệp bao gồm: Lễ tân, chăm sóc cảnh quan, đội ngũ kỹ thuật và an ninh 24/7. 

- Lễ tân là khu vực hỗ trợ khách hàng về thông tin và dịch vụ.

Lễ tân Ciputra Hà Nội

- Đội ngũ chăm sóc cảnh quan là những người am hiểu về các kỹ thuật cần thiết để chăm sóc cây cảnh  và môi trường sinh thái nhằm bảo đảm cho mang đến cho cư dân Ciputra có một không gian sạch sẽ thoáng mát ngập tràn màu xanh.

Dịch vụ cảnh quan môi trường chung cư The Link

- Đội ngũ kỹ thuật làm nhiệm vụ quản lý và duy trì vận hành các thiết bị kỹ thuật liên quan như hệ thống điện nước, thang máy, trang thiết bị cứu hỏa, bể bơi và các sửa chữa cần thiết khác liên quan đến các căn hộ và gia đình khi có yêu cầu giúp cư dân yên tâm để tận hưởng cuộc sống.

Đội ngũ kỹ thuật của The Link Ciputra

- Đội ngũ an ninh dự án The LinkCiputra có nhiệm vụ chính là tuần tra, giám sát mọi khu vực trong và ngoài khu nhà ở bảo vệ cư dân Khu đô thị và tài sản của họ. Được bố trí trực gác liên tục 24/24h bởi những nhân viên chuyên nghiệp đào tạo bài bản thích ứng nhanh với những trường hợp khẩn cấp xảy ra.

Đội ngũ bảo vệ dự án The Link 345


2. DỊCH VỤ CƯ DÂN THE LINK 345 CIPUTRA


Nhằm đem lại một môi trường sống hoàn hảo lý tưởng cho những cư dân sinh sống tại khu đô thị Ciputra, chủ đầu tư đã chú trọng quan tâm đến việc cung cấp các dịch vụ phục vụ tối đa nhu cầu như: dịch vụ giúp việc gia đình, sửa chữa căn hộ, dịch vụ trông giữ trẻ, giặt là và bưu điện,...

Dịch vụ trông giữ trẻ

Hiện nay, tòa L3 L4 L5 đang được chào bán chính thức ra thị trường với mức giá khá hấp dẫn chỉ từ 36 - 43 triệu/m2 cho một căn hộ cao cấp giúp cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống một cách hoàn hảo nhất.

LIÊN HỆ
0976.815.800

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang