Chung cư The Link Ciputra Nam Thăng Long

Những căn hộ được yêu thích tại tòa The Link 345 Ciputra

Khu căn hộ cao cấp chung cư The Link Ciputra nằm trong quần thể khu đô thị quốc tế Ciputra – Nam Thăng Long, Hà Nội. Được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian mở giúp các căn hộ tại đây luôn sở hữu được tầm view đẹp – không gian thoáng đãng được nhiều cư dân yêu thích và mong muốn sở hữu.

Phối cảnh tòa căn hộ The Link 345 Ciputra

NHỮNG CĂN HỘ ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI THE LINK 345


Khu căn hộ cao cấp The Link 345 được thiết kế với các loại diện tích khá đa dạng từ 53m2 - 146m2 phù hợp với mọi khách hàng là cặp vợ chồng trẻ, gia đình có nhiều thế hệ hay người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Điểm lại những căn hộ được khách hàng yêu thích:

- Căn hộ diện tích 106m2 - 147m2 là loại căn hộ có 3 phòng ngủ được khá nhiều khách hàng quan tâm tại dự án này do sở hữu lợi thế có tầm nhìn rất đẹp ra khu sân Golf rộng lớn và thiết kế tối ưu giúp căn hộ luôn thoáng đón được tối đa nắng gió và ánh sáng tự nhiên.

- Căn hộ diện tích 57m2 - 72m2 là loại căn hộ 2 phòng ngủ thiết kế khá khoa học thu hút nhiều khách hàng là cặp gia đình trẻ quan tâm do phù hợp với tầm tài chính nhưng vẫn được sống trong quần thể một khu đô thị đẳng cấp đáng sống nhất tại Hà Nội hiện nay.

Căn hộ cao cấp chung cư Ciputra

Nhìn nhận một cách tổng quan thì hầu hết tất cả các căn hộ tòa The Link Ciputra đều là một nơi đáng để sống do nằm trong một quần thể khu đô thị hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn sống hiện đại quốc tế. Mà hơn hết mỗi căn hộ cũng đều được tối ưu mang một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp trong thiết kế tinh tế.

Với những lợi thế vượt trội trong thiết kế cũng như không gian sống đẳng cấp chắc chắn dự án chung cư Ciputra Hà Nội sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng đang tìm kiếm căn hộ xanh giữa lòng Thủ đô.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0918.903.999

XEM NHIỀU

Luxury Apartment | Beau Rivage Nha Trang